Mô tả công việc
  1. Quản lý thực hiện và tham mưu với Ban giám đốc các nghiệp liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo nghề.
  2. Chấm công các bộ phận, xử lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan.
  3. Thực hiện các thủ tục báo tăng, báo giảm và các chế độ khác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
  4. Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên mới và thủ tục giảm trừ gia cảnh cho nhân viên công ty.
  5. Tính lương và quyết toán thuế TNCN cho nhân viên công ty.
  6. Theo dõi tình hình thực hiện nội quy lao động, quy trình, quy định, quy chế của công ty.
  7. Quản lý và theo dõi chi phí dịch vụ của công ty như điện, nước sinh hoạt, nước uống, internet, văn phòng phẩm,.. của công ty.
  8. Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ,...
  9. Thực hiện và theo dõi khai trình lao động với cơ quan nhà nước.
  10. Xây dựng hệ thống thang lương bảng lương của công ty
  11. Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ dồ dùng văn phòng của công ty
  12. Xây dựng quy trình, quy chế, quy định,... cho công ty
  13. Tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng các vị trí của công ty đang tuyển dụng.
  14. Tổ chức chương trình event của công ty: The end party, Team Building, sinh nhật,...của công ty
  15. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng ban.
Yêu cầu công việc
  1. Độ tuổi phù hợp: 24 tuổi – 35 tuổi
  2. Trình độ Đại Học trở lên, chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
  3. Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Chuyên viên Hành chính Nhân sự
  4. Ưu tiên có kinh nghiệm Hành chính Nhân sự trong lĩnh vực Nha khoa. Y tế, Thẩm mỹ hoặc spa
  5. Tự tin, chịu khó, nhạy bén, nhẹ nhàng, cẩn thận.
  6. Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
  7. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc
  8. Tiếng anh giao tiếp tốt
  9. Có khả năng quan sát, lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp nhanh.
Phúc lợi công việc
  1. Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương
  2. Phụ cấp giữ xe.
  3. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  4. Được sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty với giá ưu đãi.
  5. BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết,… được hưởng đầy đủ theo quy định.
  6. Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.
  7. Tăng lương định kỳ 1 năm/lần hoặc theo năng lực/công việc.
  8. Được tham gia các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng…
  9. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 699 / 25
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C
A35 Cống Quỳnh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
26/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Giải quyết vấn đề, Giao tiếp tốt. Kỹ năng xử lý tình huống tốt. Kỹ năng lập kế hoạch

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ y tế 3C
Nộp đơn